Tôi có một hành trình của riêng mình...

Bước chân tôi đi chưa hề đơn độc vì quanh tôi có đôi vai anh, bàn tay em và ánh mắt của người...

Đường đi trăm ngàn nguy khó, hiểm nguy dâng tràn đây đó, xin mẹ dạy con 2 tiếng XIN VÂNG...

Trang

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2009

[FIAT 24/8/09] Lucas ký sự - Một vài con số

THỨ HAI, NGÀY 24/08/2009

Lộ trình: Sài Gòn > Cam Ranh > Nha Trang
9 - là số thành viên nhóm Lucas chúng mình: Fiat "cô" Yến, Fiat "chị" Hà, Fiat "sếp" Duy, Fiat Sa, Fiat Hương, Fiat Vy và Fiat Khang, Fiat Trình.

8 - là số thành viên còn lại của nhóm khi Fiat "cập bến" Cam Ranh: Fiat "sếp" Duy đã được điều động đi làm "công tác tối mật" cho đoàn. Theo đúng tinh thần của "huấn luyện" mà Bố Uy đã dặn trước lúc lên đường, Fiat "chị" Hà dẫn đầu nhóm Lucas chúng mình trong suốt ngày dài.

7 - là số món ăn cho bữa trưa tại gia đình anh Fiat Hoàng Vũ. Quả đúng là "làm không bao nhiêu mà ăn lại quá nhiều", chưa phải làm gì mà đã được gia đình anh Vũ chiêu đãi những toàn "sơn hào hải vị": đà điểu nướng lá lốt, cơm gà, gà kho gừng, cá-gì-đó-kho, rau muống trộn xoài, mực xào (xào kỹ quá nên chưa thấy đâu), chuối tráng miệng.
Không phải chỉ miam miam đâu nhé. Lucas chúng mình cũng cùng Fiat tặng tập vở cho các em nhỏ nữa đấy.

6 - là số "nữ tú" của Lucas chúng mình, là "linh hồn" và là "cảm hứng" cho các hoạt động của nhóm.

3 - là số "nam thanh" vừa hiếm vừa rất quý của Lucas chúng mình, là niềm tự hào (vì các bạn quá ... đẹp trai), là chỗ dựa về tinh thần và ... vật chất cho các bạn nữ ^^

và.....

1.... tràng pháo tay clap clap clap clap cho Lucas của mình. Từ lúc khởi hành đến nay, Lucas luôn "đi đâu cũng có nhau", điểm danh đúng - đủ - đầu tiên. Clap clap clap clap...

---

6h45 đoàn Fiat khởi hành

15h00 Lucas chúng mình cùng đoàn Fiat đến Gx.Nghĩa Phú, gặp gỡ Lm.Thomas Trần Văn Hiệu và tặng 2 chiếc xe lăn đầu tiên.
Fiat Khang và Fiat Hương đang giúp cụ bà ra tượng đài Đức Mẹ để cùng Fiat cầu nguyện.

21h45 Lucas chúng mình họp nhóm lần đầu tiên. Thật là vui vì cả nhóm đã chia sẻ rất chân tình những góp ý "định hướng tư tưởng" cho Lucas ngày mai. Cảm ơn thật nhiều tinh thần xây dựng của.......... "tụi mình"! (nãy giờ tự khen hoài, thật là ngại quá nhưng biết nói gì khác "công lý và sự thật" bây giờ nhỉ? ^^)

----
450 km... chặng đường đầu tiên, ngày đầu tiên... thật hãy còn nhẹ nhàng và bình yên, Lucas nhỉ?

Lời nguyện hôm nay: Chúa ơi, tất cả chỉ mới là ngày đầu tiên. Đã thấy một số điều gì đó không ổn, không suôn sẻ nhưng chúng con vẫn bình yên. Ngày mai sẽ là một ngày dài, và hành trình vẫn còn rất dài. Chúng con xin phó thác, Chúa dẫn đường chúng con đi Chúa ơi!

1 nhận xét:

  1. Vừa đọc vừa hồi tưởng
    Vừa đọc vừa cười ra nước mắt
    Vừa đọc vừa cảm nhận thêm ơn Chúa và Mẹ
    Vừa đọc vừa thấy hứng khởi để gúp thêm cho các FIATERS tinh thần chơi của Hướng Đạo mà các bạn vừa được thử nghiệm trong chuyến hành hương này...
    Cám ơn thư ký thúy Vy và cả toán Lucas...

    Trả lờiXóa